Results
Your search for european school of economics returned 465 results
-
Fframwaith Arfer Da: Ymdrin â chwynion ac apeliadau academaidd | Rhagfyr 2022
Fframwaith Arfer Da Ymdrin â chwynion ac apeliadau academaidd Diweddarwyd Rhagfyr 2022 Fframwaith Arfer Da: Ymdrin â chwynion ac apeliadau academaidd Cynnwys Astudiaethau Achos o Arferion Da . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .Resource/Document
-
Y fframwaith arfer da: Gweithdrefnau disgyblu | Hydref 2018
Y fframwaith arfer da: Gweithdrefnau disgyblu Hydref 2018 Y FFRAMWAITH ARFER DA Cynnwys 4 Rhestr astudiaethau achos 5 Rhagarweiniad 6 Gweithdrefnau disgyblu da 6 Egwyddorion allweddol 7 Iaith syml 7 Tegwch gweithdrefnol 7 Baich prawf 8 Safon prawf 8 CyfrResource/Document
-
Fframwaith Arfer Da: Tuedd a chanfyddiad o duedd
Fframwaith Arfer Da Tuedd a chanfyddiad o duedd 1. Tuedd yw gogwydd i drin un person neu grŵp, gwrthrych neu safbwynt, yn fwy neu’n llai ffafriol nag un arall, yn enwedig mewn ffordd a ystyrir yn annheg. Gall tuedd fod yn fwriadol, ond gall fod yn anfwriaResource/Document
-
Good Practice Framework: Principles
Good Practice Framework Principles There are ten key principles that apply to all of the processes covered in the Good Practice Framework. There is some overlap between the principles and they should be taken as a whole. Good processes are: ♦ Accessible aResource/Document
-
Y Fframwaith Arfer Da: Ceisiadau am ystyriaeth ychwanegol
Y Fframwaith Arfer Da: Ceisiadau am ystyriaeth ychwanegol Rhagfyr 2020 Y FFRAMWAITH ARFER DA Cynnwys 4 Rhestr astudiaethau achos 5 Rhagarweiniad 6 Beth yw ceisiadau am ystyriaeth ychwanegol? Amgylchiadau sy’n effeithio ar y mwyafrif neu’r holl fyfyrwyr mResource/Document
-
Y Fframwaith Arfer Da: Addasrwydd i ymarfer | Hydref 2019
ADDASRWYDD I YMARFER Y Fframwaith Arfer Da: Addasrwydd i ymarfer Hydref 2019 1 Y FFRAMWAITH ARFER DA Cynnwys 4 Rhestr astudiaethau achos 5 Rhagarweiniad 6 Beth yw addasrwydd i ymarfer? 8 Gwybodaeth ar gyfer ymgeiswyr 9 Rhoi cymorth i’r myfyriwr i gyflawnResource/Document
-
Good Practice Framework - Steering Group Terms of Reference
G ood Practice Framework Steering Group Terms of Reference Introduction The Good Practice Framework sets out principles and operational guidance to support higher education providers in England and Wales. It draws on our broad experience in handling complResource/Document
-
Adroddiad Gweithredu ar gyfer 2024
swyddfa’r dyfarnwr annibynnol Adroddiad Gweithredu ar gyfer 2024 www.oiahe.org.uk Contents Rhagarweiniad . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 3 Adolygu cwynion myfResource/Document
-
Cynllun Gweithredu ar gyfer 2025
swyddfa’r dyfarnwr annibynnol Cynllun Gweithredu ar gyfer 2025 www.oiahe.org.uk CYNLLUN GWEITHREDU AR GYFER 2025 | 1 Cynnwys Rhagarweiniad . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .Resource/Document
-
Tips advising students on non-academic misconduct complaints
Tips advising students on non-academic misconduct complaints Know your policies, procedures and codes of conduct Collect and question data This is key to helping students understand non-academic misconduct Casework data can provide insights and solutionsResource/Document